ความเข้มแข็ง

ผู้ไม่มีหัวใจ

เพียงเงินหมื่น ก็ได้รู้ นิสัยแล้ว
ดังดวงแก้ว แล้วไป เสียดายไหม
เสียแต่เงิน ได้ความรู้ ประดับใจ
มีเพียงไม่ เสียดาย แต่พอใจ
อีกทั้งยัง รู้ซึง ถึงความแข็ง
ว่ายังแรง รุดอยู๋ ฉุดไม่ไหว
ยังเข้มแข็ง แกร่งกร้าว เหนือใครใคร
มั่นคงได้ เพราะการ รู้อันนี้
บางครั้งเรา ห้ามใจอ่อน เป็นอันขาด
เพราะอาจบาด ตัวเจ็บ เย็บหลายเข็ม
เมื่อเขาแรง ไปต้องแรง ให้กระเด็น
อย่าได้เห็น แก่เขา เราอ่อนเอง
เมื่อใจแข็ง เรี่ยวแรง ก็พอไหว
แล้วทำไม ใครจะสู้ กับตูได้
หัวเราะเยาะ เย้ายิ้ม อยู่ในใจ
ไม่เท่าไหร่ พอไหว สบายแฮ				
comments powered by Disqus
  • -:-` นางฟ้า ... แสนซน -:-`

    13 สิงหาคม 2549 12:53 น. - comment id 597251

    -:-`   2.gif   เข้มแข็งนะ .. มาช่วยเชียร์ สู้เข้าไปอย่าได้ถอย เรายังคอยเป็นกำลังอยู่...สู้ประจัญฝ่าผันศัตรู....มาร้อง เพลงเชียร์ข้างสนามจะโดนลูกบอลเปล่าเนี่ย _++  -:-`
    
     
                       (  ( (    55.gif ) )  )
  • ผู้ไม่มีหัวใจ

    18 สิงหาคม 2549 21:04 น. - comment id 599039

    อย่างนี้ชอบเลยครับ บ้าดี

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน