ในอดีตในอาจยังรักเธอ ยังมั่นคงเสมอไม่ไปไหน ในอดีตฉันรักเธอมากกว่าใคร สุดหัวใจยังมีรักภักดีเอย แต่วันนี้ขอโทษทีนะที่รัก ฉันเจ็บนักกับสิ่งที่เธอทำกับฉัน อยากรู้จริงว่าทำไมต้องหลอกกัน หรือเธอนั้นว่ามันมันเป็นเรื่องตลก ความรักที่เคยมีให้มันหมดแล้ว จะไม่แคล้วกลับมารักกันใหม่ เพราะตอนนี้ฉันเกลียดเธอกว่าใครๆ ในหัวใจฉันไม่มีเธอเหลือเลย เธอทำตัวเธอเองนะคนดี เพราะวันนี้ฉันนั้นตาสว่าง จากวันที่ถูกเธอหลอกมาแสนนาน ให้มันผ่านมันจบจากกันไปเลย