เคยรักกันบ้างไหม

kikyou

รักฉันบ้างไหม ?
อยากถามให้แน่ใจสักครั้ง
กับพฤติกรรม...ครึ่งครึ่ง กลางกลาง
มันทำให้อ้างว้าง... เกินทน
รักฉันบ้างหรือเปล่า ?
ช่วยบอกกล่าว... กันสักหน
อย่าปล่อยให้ฉันอยู่ในวังวน
กับความรักสับสนในใจเธอ
เคยรักกันบ้างไหม ?
ยังค้างคาในใจอยู่เสมอ
รักน่ะ... แต่ต้องรอเก้อ
ก้อเพราะเธอไม่เคยใส่ใจ
เคยรักกันบ้างไหม ?
หรือเพราะใกล้... ทำไหวหวั่น
รักหรือหลงหรือผูกพัน
หรือแค่ไม่อยากทำร้ายกัน
...ด้วยความจริง...				
comments powered by Disqus
  • แก้วประเสริฐ

    12 สิงหาคม 2549 21:23 น. - comment id 597164

    36.gif16.gif36.gif
    
          เรื่องรักหรือรักแต่ไม่อยากพูด555
    
                      16.gifแก้วประเสริฐ.16.gif
  • กิ๊ก

    15 สิงหาคม 2549 08:51 น. - comment id 597570

    โดนใจมากๆ
  • คนอกหัก

    15 สิงหาคม 2549 11:52 น. - comment id 597626

    โดนใจสุด ๆ 10.gif
  • คนอกหัก

    17 สิงหาคม 2549 11:23 น. - comment id 598304

    โดนใจวัยรุ่นเลยอ่ะ
                         
                             15.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน