วันคืนนั้นผ่านไปรวดเร็วนัก เพิ่งประจักว่าเวลานั้นมาถึง เพียรรอคอยเวลาในห้วงคำนึง ขอให้เธอนั้นตราตรึงลงในใจ วันที่เธอจะห่างไกลจากตัวฉัน ถึงวันนี้ฉันยังคงมิสงสัย ว่าใจฉันมิโศกเศร้าได้อย่างไร เพราะในใจฉันยังคงมีแต่เธอ ไม่ว่าเธอจะอยู่ห่างไกลแค่ไหน แต่หัวใจเราไกล้กันอยู่เสมอ แม้ว่าเรามิอาจจะพบเจอ แต่ว่าเธอจะอยู่ในความทรงจำ
12 สิงหาคม 2549 17:15 น. - comment id 597117
สวัสดีครับ
12 สิงหาคม 2549 21:25 น. - comment id 597165
ใช่ทุกคนสมหวังหรือไม่แต่อยู่ในความทรงจำเสมอ แก้วประเสริฐ.
14 สิงหาคม 2549 14:28 น. - comment id 597428
ขอบคุณสำหรับคอมเม้นอันน้อยนิดเจ้าค่ะ อยากจะบอกว่า ตั้งแต่แต่งมา มีคนเม้นอยู่ 3 คน