มาลัยรัก ผลไม่ให้แม่ กอดนาน นาน.....................
ทรายกะทะเล
แม่จ๋า.............................
นานแล้แม่จ๋า.............................
นานแล้วที่ลูกยังไม่เจอหน้าแม่
ไม่ว่าอะไรก็แล้วแต่
ก่อนนอนลูกกราบพระให้คุ้มครองแม่พ่อใสนใจ
แม่จ๋า....................
ขอให้แม่มีความสุขอย่าได้ทุกข์
ลูกจะพยายามทำให้แม่ไม่เป็นทุกข์
แล้วจะนำความภูมใจมาให้แม่
เอามะลิมาร้อยคล้องพร้อมดอกรัก
เป็นประจักษ์ว่ารักแม่ แต่ชาติไหน
ไม่ว่าชาตินี้ชาติไหนชาติใดใด
ลูกจะรักแม่คลอดไป กราบแทบเท้าแม่ของเรา
แม่รักลูกผุกใจไม่ให้ห่าง
ไม่อำพลางหลอกลูกสอนให้ถูกเป็นไฉน
ลูกรักมแพ่อมากที่สุดเป็นพระในใจ
ลูกขอดทษหากทำผิด คิดได้เอง
อะไรที่ทำให้แม่พ่อ เสียใจนั้น
ลูกจะพลันคิว่าไม่เคย เลยไปไหน
จะอยู่กับแม่พ่อตลอดไป
ไม่ไปไหน อยู่กับแม่พ่อ ตลอดกาล......................
วที่ลูกยังไม่เจอหน้าแม่
ไม่ว่าอะไรก็แล้วแต่
ก่อนนอนลูกกราบพระให้คุ้มครองแม่พ่อใสนใจ
แม่จ๋า....................
ขอให้แม่มีความสุขอย่าได้ทุกข์
ลูกจะพยายามทำให้แม่ไม่เป็นทุกข์
แล้วจะนำความภูมใจมาให้แม่
เอามะลิมาร้อยคล้องพร้อมดอกรัก
เป็นประจักษ์ว่ารักแม่ แต่ชาติไหน
ไม่ว่าชาตินี้ชาติไหนชาติใดใด
ลูกจะรักแม่คลอดไป กราบแทบเท้าแม่ของเรา
แม่รักลูกผุกใจไม่ให้ห่าง
ไม่อำพลางหลอกลูกสอนให้ถูกเป็นไฉน
ลูกรักมแพ่อมากที่สุดเป็นพระในใจ
ลูกขอดทษหากทำผิด คิดได้เอง
อะไรที่ทำให้แม่พ่อ เสียใจนั้น
ลูกจะพลันคิว่าไม่เคย เลยไปไหน
จะอยู่กับแม่พ่อตลอดไป
ไม่ไปไหน อยู่กับแม่พ่อ ตลอดกาล......................