ถึงแม้ในโลกใบโตใบนี้ จะไม่มีใครที่เข้าใจเธอ เพียงอยากให้รู้ไว้เสมอ ว่าฉันจะมีเธอตลอดไป ในคืนที่ดาวหมองหม่น ยังมีอีกคน ที่เศร้าหม่นไปกับดาว เธอเองจะเคยรู้บ้างไหม ว่าใครคนนี้ห่วงหา ยังเป็นกำลังใจให้เธอตลอดมา จะอยู่ข้างๆเธอจนกว่า... ความเหงาที่เคยมีมา...จางหายไป