.....ฝากรักไปกับสายลมได้รับหรือยัง ห่วงนะ..คิดถึงจัง...เธอรู้ไหม ฝากเมฆน้อยบอกว่า...รักเธอหมดหัวใจ แล้วเธอละทำอะไรอยู่.....อยากรู้จัง .....หนึ่งปีมีสามร้อยหกสิบห้าวัน .....แต่ขอสักวันให้ฉันจะได้ไหม .....ให้ฉันได้บอกคำนั้นออกไป .....ว่าตลอดมา...และตลอดไปมีเธอคนเดียว ..........ฟ้ามีความหมายกับดาวมากเพียงใด เธอมีความหมายกับใจ...มากกว่านั้น เธอเป็นเหมือน...แรงบันดาลใจต่อกัน ทั้งชีวิตของฉัน...มีค่านั้นก็เพราะ.....เธอ ..........รักนะคนดี.....รักเธอคนนี้...จุ๊บ...จุ๊บ.........