เป็นตำนานความรักที่รุมเร้า โอ้หนอเศร้า ... รักเข้าตาพ่อตาหวง ลูกรักหนุ่มด้วยหัวใจไม่คิดลวง พ่อก็ห่วงกลัวถูกหลอกกลับกลอกคำ สารพันกั้นรั้วกลัวลูกหนี ปืนมีดไม้เตรียมตีให้กระหน่ำ หากหนุ่มไหนกล้านักจักถีบซ้ำ กระทืบย่ำอย่าให้เห็นแยงลูกตา จึงเจ็บนักรักเข้าตาหนุ่มหน้าหล่อ แต่มีพ่อขวางกั้นคอยกันท่า ทอดสะพานสานสัมพันธ์วันเวลา พ่อต่อว่าลูกอะไรไม่รักดี นั่งครุ่นคิดจิตใจไหวว้าวุ่น ไฟคุกรุ่นในจิตจึงคิดหนี หอบผ้าผ่อนหมอนมุ้งมุ่งใจพลี รอท่าทีพ่อเผลอแล้วเจอกัน หลบชีวิตผิดพลาดคิดขลาดเขลา ล่วงเดือนเก้าคลอดแล้วลูกชายฉัน ยุสามีสุดที่รักพาผลักดัน ช่วยเดิมพันหลานชายให้พ่อตา ช่วยยกโทษโปรดลูกสาวสักคนนี้ ไม่รักดีเมื่อหนหลังเคยคลั่งบ้า อุ้มของขวัญกำนัลพ่อขอขมา อย่าถือสาความคิดตื้น ... นะพ่อนะ หวังความรักจักเข้าตาพ่อตาบ้าง มีหลานมาแก้ต่างมาพบปะ ดูหน้าตาน่ารักน่าอุ้มซะ อย่าเอะอะเลยพ่อจ๋า ... ลูกคืนดี เป็นตำนานหวานขื่นแต่ชื่นจิต ความรักบังบอดมิดจึงคิดหนี "รักเข้าตา" พ่อตาปลดตะพดตี ประสานสามัคคี เขย-พ่อตา.
10 สิงหาคม 2549 14:20 น. - comment id 596619
เริ่มม่ะค่อยดี แต่จบดี เฮ้อออออโล่งใจ ....อิอิ
10 สิงหาคม 2549 14:41 น. - comment id 596625
รักลูกสาวต้องเข้าถึงพ่อตา ต้องไปมาหาสู่อย่านิ่งเฉย เช้าสายบ่ายค่ำอย่าละเลย ต้องพร่ำเอ่ยรักลูกสาวอย่างจริงใจ อิอิ รักลูกสาวเขาต้องผูกไมตรีทั้งครอบครัว เนาะ
10 สิงหาคม 2549 17:39 น. - comment id 596665
เด็กวัยรุ่นทำไปเพราะอารมณ์ มักขาดเหตุผลมาลองรับ แต่พอได้เรียนรู้อะไรมากขึ้น เขาก็จะรู้เอง ว่าสิ่งที่ทำไปนะ มันถูกหรือผิด
10 สิงหาคม 2549 21:22 น. - comment id 596699
รักพี่ต้องหนีพ่อ เรื่องราวก็จบแฮปปี้ ลองดูน่าจะดี นานห้าปีคงต้องฟาวล์
11 สิงหาคม 2549 11:58 น. - comment id 596836
รักน้องต้องลืมจน และอย่ากลัวพ่อตา อิอิ
11 สิงหาคม 2549 15:29 น. - comment id 596898
ตีท้ายครัว อย่ากลัวพ่อตา เข้าหาแม่ยายเลย เอิ๊กๆๆ
11 สิงหาคม 2549 15:39 น. - comment id 596900
ความรักมักก่อเกิดจากสายใยเล็ก ๆ .....
11 สิงหาคม 2549 22:19 น. - comment id 596983
พ่อตา ไม่น่าดุเน๊าะ ครับ ไม่นึกถึงตัวเอง ตอนเป็นหนุ่มเลย ต้องเอาใจเขามาใส่ใจเรานะ อิอิอิ
11 สิงหาคม 2549 22:31 น. - comment id 596987
สวัสดีค่ะ ... อาเฮียมอมแมม น่านจิ ... แรกๆ ก็จะให้จบแบบหนีพ่อไปกับแฟน แต่หลังๆ คิดใหม่ เอาให้มีหลานชายมาเดิมพันแล้วสามัคคีกันดีกว่า จบแบบประทับใจ แหม ต้องมีการคลี่คลายปมสักหน่อยจริงมะ ... กว่าจะเข้าถึงพ่อตาได้ ต้องหลั่งน้ำตาจนเหนื่อยเลย อิอิ พี่ไรไก่ รักลูกสาว ต้องทำหลานชายเป็นกำนัลให้พ่อตา ฮาาา น้องเล็ก เด็กวัยรุ่นบางคนก็เห็นผิดเป็นชอบ โตแล้วยังเชื่ออะไรผิดๆ อยู่อีก ถ้าไม่มีคนปูพื้นฐานความคิดผิดชอบชั่วดีให้ ก็จะเป็นอันตรายต่อสังคม พี่ชัยชนะ ต้องมีหลานก่อน ... ถึงจะแฮปปี้ได้อะค่ะ หาของกำนัลมาขอขมาซะ น้องเหมียว รักน้องต้องยอมจน แล้วต้องหาหลานสักคนให้พ่อตา คริ คริ น้องขวัญ ล้อมรั้วขนาดนั้น ... สงสัยจะยาก ต้องหาช่องทางทำให้มีหลานเร็วๆ จะได้ยอมง่ายหน่อย อิอิ คุณลิลลี่สีขาว ความรักของพ่อตาที่มีต่อลูกเขย เกิดจากหลานตัวเล็กๆ อิอิ ขอบคุณทุกท่านที่มาเยือนกันค่ะ : )
11 สิงหาคม 2549 22:33 น. - comment id 596988
น้องหลิว ... ตอนเป็นหนุ่มคงลวงสาวไว้เยอะมั้ง ... เลยหวงลูกสาว กลัวคนจะมาตั๋วเอา อิอิ