ถึงไม่ใช้คนที่เธอรัก จะขอเป็นคนที่รักเธอ รักที่ให้ยังเหมือนเดิมเสมอ เพราะรักเธอเพียงคนเดียว ถึงว่าเธอจะมีแฟน สุดจะแสนดีแค่ไหน ถึงใครจะว่า...มือที่สามไม่เป็นไร ถึงอย่างไรก็รักเธอ...เพียงคนเดียว แล้วเวลานี้เธออยู่กับใคร คิดถึงฉันบ้างไหมคนดี รักของพี่ที่ผ่านมาถึงวันนี้ แก่เติมที่และพร้อมจะโรยรา