. ฿ เงินพ่อโอนส่งให้ . . . . . . . . . คือ"SEND" ขอเพิ่ม"MORE"จำเป็น . . . . . . จักใช้ ใครคิดเลขแล้วเห็น . . . . . . . . . วานบอก "MONEY"รวมแล้วไซร้ . . . . . . . ยอดแท้เท่าใด ? . . อิอิ ; )
9 สิงหาคม 2549 22:31 น. - comment id 596414
สมการ !!! ... จำได้ว่าเมื่อคราวที่ต้องเรียนสมการ ซึ่งตอนนั้นอัลมิตราเลือกเรียนสายพละ เซ็งสุดขีด และ ไม่เข้าใจสุดโต่ง ก็เพราะไม่เคยไปตลาดและซื้อของ x บาท และได้รับเงินทอนเป็น y บาท แล้วทำไม มาสเซอร์ต้องให้เรียนแบบนี้ด้วยนะ กลับมาถามคนที่บ้าน ก็ไม่มีใครตอบได้ เรียกได้ว่า เรียนด้วยความงุ่นง่านโดยแท้ มาปัจจุบันนี้ ทุก ๆ วัน อัลมิตราต้องเกี่ยวข้องกับตัวเลขสมการ นึกไม่ถึงเหมือนกัน แฮะ .. พอ ๆ กับการพิมพ์ดีด ซึ่งตอนเรียนก็โอดครวญเสมอว่า เรียนทำไมกันว๊า .. ลุงหนอน ฟื้นแล้วเย้ ... อ่านกลอนเมื่อความรักเข้าตาของลุงหนอนแล้วจี้เส้นดีค่ะ ถ้างั้น อัลมิตราขอยืมพล็อตต่อละกัน ยืมตัวเป็นพระเอกสักนิด นะคะ ฮา...
9 สิงหาคม 2549 23:39 น. - comment id 596436
ศูนย์บวกศูนย์ที่แท้.................เป็นศูนย์ ลองจับเอามาคูณ......................ก็ด้วย มาตอบแบบการ์ตูน.................โนบิ ตะเอย ทำสอบมักได้ถ้วย....................ไข่ปิ้งปลอบขวัญ
10 สิงหาคม 2549 09:14 น. - comment id 596540
สวัสดีครับ คุณอัลมิตรา คุณม้าลาย และทุกท่าน บางท่านกำลังมึนกับการคิดเลขอยู่หรือเปล่า เอา ช่วยนะครับ . . S E N D + . . M O R E _________ M O N E Y =========
11 สิงหาคม 2549 16:48 น. - comment id 596917
เลขหลักพันบวกด้วย ............ หลักพัน กลายหมื่น MONEY หัน ........ ขบค้น ตัว M เท่าไรกัน .................... นะนี่ จึงน่าจะเริ่มต้น ..................... จับเค้ามาครวญ
12 สิงหาคม 2549 21:35 น. - comment id 597172
สวัสดีครับทุกท่าน ..9,999 + ..9,999 ______ 19,998 ====== ค่า M เต็มที่นั้น .......... 1 นา 2 ไม่มีทางมา .............. ยุ่งได้ จากนี้พิจารณา ............ กันต่อ ว่าค่า\"โอ\"นั้นไซร้ ........ จักต้องเท่าใด . . S E N D + . . 1 O R E _________ 1 O N E Y =========
15 สิงหาคม 2549 08:20 น. - comment id 597565
. . S ......... + . . 1 ......... _________ 1 O ......... ========= \"โอ\"เป็น 2 ไม่ได้ ........... รู้เต็ม อกนา เป็น 1 ก็ซ้ำ M ................. อีกด้วย คิดเลขใช่งมเข็ม ............. ในสมุทร \"โอ\"จึ่งเป็นศูนย์กล้วย .... ไข่ปิ้งหอมฉุย . .
15 สิงหาคม 2549 08:22 น. - comment id 597567
. . 9 E N D + . . 1 0 R E _________ 1 0 N E Y =========
17 สิงหาคม 2549 07:12 น. - comment id 598199
ซาแว้ปปป..
3 ธันวาคม 2549 21:10 น. - comment id 633509