ทางชีวิตยาวไกลมองไม่เห็น แม้นลำเค็ญสักนิดอย่าคิดหวั่น รวมพลังหมายท้ากล้าประจัน สู้เพื่อฝันที่หวังไว้ให้กับตน โลกนี้คือละครยอกย้อนนัก ควรรีบตักแต่สุข....ทุกข์อย่าสน โชคชะตากำหนดไว้ให้เป็นคน ควรดิ้นรนแม้ท้อทรมาน หากวันนี้หม่นหมองนอนร้องไห้ ฝากแรงใจพลังรักสมัครสมาน ความคิดถึงช่วยลบหนาวความร้าวราน ช่วยประสานดวงใจให้เหมือนเดิม ด้วยรักและคิดถึงมากฝากบอกไว้ มอบห่วงใยห่วงหามาช่วยเสริม กำลังใจให้เกินพอช่วยต่อเติม ขอจงเริ่มวันใหม่ด้วยใจทะนง
9 สิงหาคม 2549 22:11 น. - comment id 596399
ทางชีวิตยาวไกลอย่าไหวหวั่น สู้ด้วยใจมุ่งมั่นอย่าท้อถอย วันนี้เศร้าแล้วจบลบลารอย พรุ่งนี้คล้อยสู้ใหม่ด้วยใจทะนง
11 สิงหาคม 2549 07:02 น. - comment id 596764
แค่นี้พอไหมคะ
11 สิงหาคม 2549 11:58 น. - comment id 596835
ขอจงเริ่มวันใหม่ด้วยใจทะนง