เคยนั่งคนเดียวมาก็บ่อยครั้ง ชินกับการดูหนังคนเดียวมาแบบนี้ ไม่เป็นไรไม่มีใครมันเหงาก็ดี อยุ่คนเดียวแบบนี้ก็ไม่เดือดร้อนอะไร อยู่ๆเธอก็เข้ามา เมื่อความรักเข้าตาหัวใจเลยหวั่นไหว ทุกวันต้องคอยมองว่าเธอจะเป็นยังไง แค่รอยยิ้มที่เธอส่งให้ก็ชื่นใจหลายวัน ไม่ชินแล้วกับการอุ่คนเดียว อยากให้เธอมาข้องเกี่ยวในใจฉัน จะรบกวนอะไรไหมถ้าจะชวนให้มารักกัน อยากมีใครเป็นเจ้าของใจแนและคนนั้น...คือเธอ
9 สิงหาคม 2549 15:13 น. - comment id 596298
....................................................... อยู่คนเดียวมานานกับความทุกข์ใจ จนวันหนึ่งเมื่อเธอได้ผ่านเข้ามา เธอคือหัวใจ ของฉันตั้งแต่นั้น เธอคือคนที่ฉันตามหา มาแสนนาน เธอคือคนที่ฉันใฝ่ฝันในหัวใจ ร้องได้เท่านี้ อะ หุหุ แวะมาค่ะ..............