รักเอยเคยคุ้นแต่หนไหน หัวใจจึงฝันใฝ่ลุ่มหลง รักเอยไยใครใคร่จำนง หัวใจจึงประสงค์ครอบครอง ฤๅรักหอมหวานปานน้ำผึ้ง ใจจึงซ่านซึ้งตอบสนอง ฤๅรักขื่นขมน้ำตานอง ใจจึงร่ำร้องยามร้างรา รักเล่ห์มิรู้จักถ่องแท้ รักแน่หรือแค่ใคร่ไห้หา รักเร่แค่ฉาบฉวยแต่ตา รักแท้คู่ควรค่ากลับกลาย ความรักสื่อสัมผัสล้ำลึก รู้สึกรักซึ้งซึ่งความหมาย ความรักซึมซาบซ่านทรวงกาย รู้สึกรักได้ด้วยดวงใจ เมื่อใดห่วงหาอาวรณ์นัก นั่นรักแน่แท้สิ้นสงสัย เมื่อใดอาทรแสนห่วงใย นั่นรักแน่ไซร้ คือ . . . รักจริง . . .
9 สิงหาคม 2549 07:57 น. - comment id 596050
รับรู้ค่าด้วยใจ เมื่อวันใดรักเข้าตา รักนี้ช่างมีค่า ปรารถนามีตลอดไป
9 สิงหาคม 2549 09:40 น. - comment id 596108
9 สิงหาคม 2549 10:55 น. - comment id 596176
ตอบ คุณเพียงพลิ้ว กับ คุณแมงกุ๊ดจี่ : ขอบคุณพี่มากครับ ผมเป็นน้องใหม่ ดีใจมากที่มีพี่ๆมาเยี่ยม ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับ
9 สิงหาคม 2549 10:58 น. - comment id 596183
ความรักเนี่ย ดีจังเนอะ ๆ แวะมาให้กำลังใจค่ะ
9 สิงหาคม 2549 11:09 น. - comment id 596190
สำนวนกลอนคุ้นๆ มากเลยนะ เพิ่งมาจริงเหรอ? อิอิ เข้ามาทักทายค่ะ : )
9 สิงหาคม 2549 11:58 น. - comment id 596216
มาเยี่ยมชมกลอนงามครับผ๊ม แก้วประเสริฐ.
9 สิงหาคม 2549 13:06 น. - comment id 596250
มันเยี่ยมมากกกกกกกก เป็นกำลังใจให้ครับบบบ อัสสุก็ยังไม่เก่งหรอกครับบบบบบบ
9 สิงหาคม 2549 13:53 น. - comment id 596272
พอความรู้สึกนั้นมายืนรออยู่เบื้องหน้า เมื่อนั่นแหละจึงเข้าใจความรู้สึกที่เรียกว่า \"รัก\" สวัสดี
9 สิงหาคม 2549 17:36 น. - comment id 596339
9 สิงหาคม 2549 20:06 น. - comment id 596362
รักเอยเคยรัก เจ็บปวดนักยามรักไกล รักเอยเคยหวั่นไหว ร้าวฤทัยในรักเอย
9 สิงหาคม 2549 22:23 น. - comment id 596406
ตอบ คุณmashimaro99 คุณแดดเช้า คุณแก้วประเสริฐ คุณอัสสุ คุณแทนคุณแทนไท คุณidaho คุณเฌอมาลย์ ขอบคุณสำหรับทุกๆกำลังใจที่มอบให้ผมครับ ดีใจจริงๆครับที่ได้รับการต้อนรับจากทุกๆคนในนี้แม้จะเป็นเด็กใหม่ครับ ขอบคุณอีกครั้งครับ
10 สิงหาคม 2549 20:35 น. - comment id 596689
รักเอยเฉลยหน่อย อย่าได้ปล่อยชายหลงใหล รักนั้นเป็นฉันใด นำสุขใจหรือทุกข์มา