ท้องฟ้ากว้างห่างไกลกว่าไปถึง ช่างติดตรึงยามฟ้าสง่าศรี เปรียบเช่นรักสดใสยามราตรี ไม่อาจมีสิ่งใดมาทำลาย แต่ยามฟ้าหมองหม่นจนดูเศร้า ก็เปรียบรักของเราดูหมองหมาง เราทั้งสองช้ำตรมจนร้าวราน ไม่อาจหาญประสานใจให้เหมือนเดิม
7 สิงหาคม 2549 07:47 น. - comment id 595401
อะไรที่แตกก็ยากจะประสานนะคะ ต้องใช้เวลาและความเข้าใจเพิ่อประสานใจ แวะมาอ่านค่ะ
10 สิงหาคม 2549 20:25 น. - comment id 596684
มันก้อจริงนะคะความรักของคนเราก็อาจ เหมือนแก้วที่แตกมันก้อยากนะที่จะหลอมมันให้เหมือนเดิม
10 สิงหาคม 2549 23:54 น. - comment id 596740
น่าสงสารใจเจ้าเข้าดวงจิต จงอย่าคิดมากไปให้ใจหมอง ทำอะไรคิดอะไรให้ตึกตรอง ชีวิตหมองไม่เป็นไร ขอใจดี