บทที่ 11 ใบไม้พลิ้วไหว

นิลจันทรา

ใบ      พฤกษาพลิ้วตัวยามลมพัด
ไม้      แมกสงัดแต่ไม้ใบคอยสร้างเสียง
พลิ้ว    ไหวเรื่อยไร้ดอกไม้คอยข้างเคียง
ไหว     อ่อนช้อยร้อยเรียงคำสัญญา				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน