..๏ เจ้ากล่าวคำราญรอนบั่นทอนข้าฯ ดุจศาสตราแทงทิ่มเลือดปริ่มไหล มีสาเหตุเลศกลฤๅคนใด กระทำใจเจ้าช้ำระกำทรวง ผ่านกี่ฝนบนทางเคียงข้างเจ้า กี่ร้อนเข้าหนาวกรายฤๅหายหวง ร้อยทิวาพันราตรีมิมีลวง ฤดีดวงข้าฯนี้บัดพลีนาง ฤๅให้ข้าฯตายลง ณ ตรงหน้า เอ่ยวาจาเพียงนิดยอมปลิดร่าง ให้เลือดหลั่งท่วมท้นบนหนทาง อาบรอยจางของรอยใจหากใคร่ยล อย่ากล่าวคำราญรอนบั่นทอนรัก อย่าหาญหักหัวใจเหมือนไม่สน หากสิ้นไร้ในรักภักดิ์กมล ขอเป็นคนอำลาแม้นอาลัย๚ะ๛
5 สิงหาคม 2549 11:28 น. - comment id 595251
เอ! คุณบินเดี่ยวนี่แน่ะยอมพลี....... ไม่เชื่อ อออออออ....... อิ อิ อิ ... ฝนตกโปรยปรายทุกวันอย่าลืมพกร่มนะ ด้วยความห่วงใยจาก \"ทิฟฟี\"
6 สิงหาคม 2549 14:25 น. - comment id 595295
ถนนคนเดินมีคำขอร้องจ๊าดนัก...... ขอร้องแบบไทยๆๆ ขอร้องแบบเมือง แบบไหนๆๆได้โหม๊ดละทั่น... แวะมาแซวเล่นบ่อด้ายเน้อ ฝนบ่ตกฮ้อนๆๆเนาะ
7 สิงหาคม 2549 04:26 น. - comment id 595365
กลายเป็นเพื่อนขุนศึกไปซะงั้น..(ฮา) เอาน่าฟ้าคงปราณีให้เจ้ามีชัยสักคราน่ะ..ขออนุญาตแบบลิเกบ้าง อิอิ :)
7 สิงหาคม 2549 07:53 น. - comment id 595405
ขอเป็นคนอำลาแม้นอาลัย๚ะ๛ กานต์ก็พูดแบบนี้ทุกที แต่ไม่เคยทำได้เลยค่ะ
7 สิงหาคม 2549 11:46 น. - comment id 595453
แวะมาเยี่ยมเน้ออ้ายบินฯ ฝนหยุดตกแล้วเนาะ สบายดีน้างับพี่
7 สิงหาคม 2549 13:39 น. - comment id 595483
7 สิงหาคม 2549 22:18 น. - comment id 595586
นึกว่ากำลังอ่านขุนช้าง ขุนแผน ตอนขุนแผนตัดพ้อ นางพิมฯ อิอิ ยังงดงามในภาษาวรรณศิลป์ เหมือนเดิมค่ะ ท่านจอมยุทธ
8 สิงหาคม 2549 08:22 น. - comment id 595648
@...คุณลิลลี่ขาว...ขอบคุณมากครับสำหรับความห่วงใยครับ @...คุณไรไก่..ถนนคนเตียว..เด๋วอาทิตย์นี้ว่าจะไปแฮ๋มรอบครับผม @...ป้ากุ้งฯ..อิอิ..จะเขียนแบบกำลังภายใน..แต่กลับออกแนวลิเกอะ @...คุณเพียงพลิ้ว..เหมือนกันครับ @...น้องมอมแมม..ซำบายดีครับผม ขอบคุณมากครับที่แวะมาทักทายกันครับ @...แมงกุ๊ดจี่..ขอบคุณมากครับ @...คุณสาวพฤษก...ขอบคุณมากครับ หายไปนานนะครับ