ความยินยอมที่เจ็บปวด

ศุภิสรา

ยินยอมให้เธอคบกับเขา
เพราะเราต้องการความสำเร็จ
แต่ไม่รู้ว่าทำไมจึงพูดเท็จ
อย่าเล่นเป็นเด็กนะ.....ไม่สบายใจ
 
เพราะรักมากจึงยอมเจ็บปวด
เพราะรักมากจึงยอมให้เธอเล่นกับไฟ
เพราะรักมาก  และไว้ใจไม่ลังเล
เพราะอยากเห็นความสำเร็จของ ครอบครัวเรา
ขอเพียงนิด  อย่าคิดนอกใจ
แค่ทำใจ ไม่หวั่นไหว ก็เจ็บมากพอแล้ว
จะรอวันที่เธอกลับมาเหมือนเดิมน่ะ...ที่รัก				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    4 สิงหาคม 2549 08:08 น. - comment id 594973

    ปล่อยเขาไปเล่นกับไฟ แล้วรอวันกลับมา
    ใจดีจังนะคะ
    
    
    
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • คนอกหัก

    10 สิงหาคม 2549 15:58 น. - comment id 596647

    ชอบบทกลอนนี้จังเลยค่ะเพราะพึงจะอกหักเลยชอบม๊ากมากแต่งมาอีกนะค่ะ66.gif10.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน