ขอบใจที่กลับมา

`คนโง่ๆอย่างฉันจะรู้อะไร`


     ในวันนี้วันที่เรายังได้พบ
ในวันนี้วันที่เราประสพฝัน
ในวันนี้วันที่เราไม่ลืมกัน
วันที่ความผูกพันเรากลับมา
     การกลับมาของรักที่ยิ่งใหญ่
แต่กลับมาไม่มีใครใจเศร้าหมอง
นึกว่ากลับมาจะมีเธอเคียงคู่ครอง
แล้วตัวน้องไม่กลับมาดั่งที่ใจ
  การกลับมาเพื่อบอกลาขอบใจด้วย
ที่เธอช่วยกลับมาให้พี่เห็น
พี่ดีใจที่เธอไม่ทำชาเย็น
พี่ขอเป็นพี่ชาเท่านั้นพอ
   
   จากไปแล้วขอให้น้องอย่าหมองทุกข์
ขอให้สุขทุกวันนะน้องจ๋า
ตัวของพี่คนนี้ขอบอกลา
สุขเถิดหนาพี่ลาไกลใจเหมือนเดิม
.......................................
  ขอให้น้องสาว ของพี่มีความสุขนะ
ถึงแม้การจากไปของพี่ครั้งนี้พี่เอง
ก็ไม่รู้ว่าเมื่อไรพี่จะได้กลับมาที่นี้อีก
    21/1/1 01:58 น.				
comments powered by Disqus
  • cool hearted

    21 มกราคม 2545 09:53 น. - comment id 31415

    เศร้าจังค่ะ
    ทำไมต้องกลับมาบอกลา 
    ทำไมต้องเป็นฉันที่ต้องลาจากไป
    ทำไมไม่เป็นคนอีกคนที่ควรไกล
    หรือเพราะฉันเป็นใครที่เธอไม่ต้องการ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน