ความลับ....ความรัก.... ความลับ....ได้ยิงว่าเป็นสีดำ ความรัก....จำได้เป็นสีชมพู ความลับ....ต้องกระซิบข้างๆหู ความรัก....อาจรับรู้ได้ด้วยใจ ความลับ....ต้องมีการว่าแผน ความรัก....จะกีเหมือนแสนก็ยิ้งใหญ่ ความลับ....ถ้าบอกจะไม่รับอีกต่อไป ความรัก....ได้ฝังเมือไหร่ก็งดงาม ความลับ....ฟังแล้วอาดสงสัย ความรัก....มักไม่ต้องมีคำภาม ความลับ....ต้องเก็บให้ดีคือคำนิยาม ความรัก....อาดไม่ต้องการคำจำกัดความมาประปน ความลับ....จะไม่บอกให้ใครรู้ ความรัก....อยากให้ได้ฝังอยู่....ก็สุขล้น ความลับ....เข้าไปมากจะกงวน ความรัก....แค่ได้อยู่ในใจใครสักคนก็เพรียงพอ ความลับ....ไม่บอกก็ไม่รู้ ความรัก....อยากฝังอยู่ทุกแห่งหน ความลับ....เก็บไว้มากจะกงวน ความรัก....จากใครสักคนยังเฝ้ารอ ความลับ....เมื่อไรจะได้เปิด ความรัก....เริ่มจะเหี่ยวเซา ความลับ....ดูดีๆเหมือนกับเงา ความรัก....ต้องคอยเฝ้าดูแล ความลับ....ไม่ขอบเลยสำหรับผม ความรัก....ที่มั้นคงต้องเปิดเผย ความลับ....ไม่ต้องมีได้ไหมเอย ความรัก....ไม่รู้จะผู้ยังไง ( สวัสดีครับ )
4 สิงหาคม 2549 12:00 น. - comment id 595036
ไม่แน่ใจว่าจะให้ออกมาแบบนี้หรือป่าวนะ แต่ แต่ละคำที่เขียนไปอ่านแล้วงง เช่น จะให้ ฟัง หรือ ฝัง ใช้ภาษาให้ถูกต้องหน่อยจะดีนะครับ
8 สิงหาคม 2549 12:14 น. - comment id 595759
กลอนเพราะดีนะคะ ไอเดียดีมากๆ แต่สะกดผิดเยอะจัง มันทำให้สะดุดเวลาอ่าน ไม่มีอะไรค่ะ แค่อยากชมฝีมือเขียนกลอนของคุณค่ะ
14 สิงหาคม 2549 12:34 น. - comment id 597399
เห็นด้วยกับตวามคิดที่1 2 มากค่ะแต่แต่งแล้วตลกนะคค่ะไม่ค่อยถูกหลัการแต่งกลอนเท่าไร เขียนผิดต่างหาก แต่งนี้ใข้สมองคิดหน่อยไม่ใช่ใช้หัวใจคิด บ้าป่าวเนี่ย
22 สิงหาคม 2549 10:54 น. - comment id 600123
ytuhkujouhioh