มันอาจจะเป็นการเห็นแก่ตัว หากฉันยังจะมัวปิดบังอะไรไว้ คนหนึ่งก็รัก...อีกคนก็สุขใจ เวลาอยู่ใกล้ ๆ ก็มีความสุขทั้งสองคน แล้วฉันจะทำอย่างไรดี เมื่อวิธีเดียวที่ควรมี...คือต้องตัดใครไปให้พ้น แต่เมื่อความเป็นจริงทำไม่ได้...และหัวใจก็ไม่อยากทน ฉันจึงขอเป็นคนหมองหม่น...อยู่แบบไม่เหลือใครสักคนข้างใจ เพราะมันคนจะเป็นวิธีที่ดีที่สุด เพื่อที่จะหยุดความต้องการของหัวใจไว้ รักสามเส้า...ใครไม่เคยโดนคงไม่เข้าใจ เพราะหากจะรั้งกันไว้...ก็คงต้องร้าวไหวทั้ง 3 คน ู