ด้วยรักนี้มีจริงยิ่งค่านัก คือรักของแม่มิแปรผัน ด้วยรักลูกแน่แม่ผูกพัน คือรักที่ยืนยันอย่างมั่นใจ เป็นรักไร้เงื่อนไขให้รับรู้ เป็นรักที่อุ้มชูรู้บ้างไหม เป็นรักที่อบอุ่นละมุนละไม เป็นรักที่ยิ่งใหญ่ในจักรวาล
2 สิงหาคม 2549 17:06 น. - comment id 594632
สวัสดีค่ะ คิดถึงแม่จังคะ...
2 สิงหาคม 2549 23:48 น. - comment id 594704
ถึง..คุณหมั่นโถยักษ์.. อดทักไม่ได้คะเพราะชื่อแปลกดีคะ.... รักใดๆในโลกนี้ล้วนคุณค่า เปี่ยมศรัทธาอันยิ่งใหญ่และไพศาล เท่ารักแท้ที่แม่ขวัญอันตระกาล ขอจดจารในดวงจิตนิจนิรันดร์ ยินดีที่รู้จักคะ อ้อยใจ
3 สิงหาคม 2549 07:46 น. - comment id 594730
เพลงไพเราะมากค่ะ คิดถึงแม่เนาะ