สายลมยามพัดผัน พารักอันพิสุทธิ์ผิน เพียงหลงลมรักริน อาจจะภินท์หนอหัวใจ ลมเย็นเพียงครู่แคล้ว คลาดสาย ลมรา ชั่ววูบชั่ววันกลาย อบอ้าว ดั่งรักเมื่อวันผาย ผันผ่าน ชื่นแด ยามรักหลีกหลบร้าว รุ่มร้อน หทัยถวิล ลมลวงเมื่อล่วงเร้า จิตก็เฝ้าพะวงหา ดื่มด่ำฉ่ำอุรา หลงเงาวายุพัดลวง ลมรักมิพักแผ้ว พานใจ ดื่มด่ำฉ่ำชื่นใน อกน้อย ลมรักหักเหไฉน ขึ้นกลับ แรมเฮย หลงว่าลมรักร้อย ถูกแท้ลมลวง.
2 สิงหาคม 2549 15:35 น. - comment id 594607
ลมรักหยุดทักทาย....................ฉ่ำใจกายจนลุ่มหลง พัดไปไม่มั่นคง........................พะวงลมตรมน้ำตา ลมลวงหรือลมรัก......................ยากยิ่งนักจะค้นหา กล่อมเห่บางเวลา......................อุราไหวไขว่คว้าลม ลมรักฝากเล่ห์ร้าย.....................ทักทาย เพียงครู่เย็นสบาย......................คลั่งไคล้ น้ำตาร่วงลมหาย........................พัดร่วง แม้แต่รอยมิได้...........................ฝากไว้ให้ชม หลงลมจะพลาดล้ม.....................ลมลวง พัดกล่อมจนจันทร์จวง................ไขว่คว้า อย่างไรไม่อาจควง........................ลมแผ่ว ยากยุ่งจนอ่อนล้า..........................ยิ่งท้อลมลา กานต์แยกไม่ออกเลยค่ะ
2 สิงหาคม 2549 16:48 น. - comment id 594625
สวัสดีค่ะ ลมลวง... บางทีก็สับสนนะคะ ว่าใครหลอกใครจริง บางทีอยากเข้าใจ แต่ต้องทำไกลห่าง...
2 สิงหาคม 2549 17:51 น. - comment id 594641
ถ้าลมพัดแรงๆระวังผมยุ่งนะ
2 สิงหาคม 2549 18:32 น. - comment id 594656
ลมลวงยามพัดล่อง แรมลา คงจักฟื้นคืนมา สุขได้ ลมรักแม้หวนมา ชื่นจิต ดับร้อนผ่อนทุกข์ไข้ กลับร้าย กลายเกษม ขอเพียงจิตเรามั่น คงรัก ลมใดผิซัดผลัก หยัดได้ ลมลวงฤาลมรัก โถมถ่วง กายฤา มิสู้จิตแน่วไซร้ ผ่านพ้น ภยพาน. อยู่ที่ความมั่นคงในจิตครับที่สามารถเอาชนะทั้งลมรักแท้และลมรักลวงได้ สำคัญที่ว่าเอาชนะใจตัวเราเองได้ไหมนะ..นั่นต่างหากที่เอาชนะยากที่สุด. นะคับคุณกานต์
2 สิงหาคม 2549 18:37 น. - comment id 594658
ในความคิดของเราเองก้อว่าดีนะคับที่ทำห่างๆไปเสียจากเรื่องความรักความลวงอย่างนี้...เพราะว่าที่แน่ที่สุดก้อยังพลาดได้..ด้วยปราการสำคัญที่ป้องกันความผิดพลาดจากเรื่องรักเรื่องลวง..นั้นไซร้คือ..ใจเราเอง..ที่บั คับย๊าก..ยาก..จริงไหมคับฦ
2 สิงหาคม 2549 18:40 น. - comment id 594660
....ผมว่าผมกลัววิกหลุดมากกว่านะคุณIDAHO ทุกวันนี้ก้อระวังอยู่อ่ะคับ.....
2 สิงหาคม 2549 23:01 น. - comment id 594696
ลมยามดึกนี่เย็นๆหลอนๆนะคะ
3 สิงหาคม 2549 18:18 น. - comment id 594880
คุณ เฌอมาลย์ ขอบคุณที่มาเยี่ยมคับ.. ลมตอนดึกๆเย็นๆนี่..ผมว่ายังไม่หลอนเท่ากับเห็นหน้าคนข้างๆตอนดึกนะ..ผมว่าน่ากลัวกว่าอ่ะคับ..