..........ดาวนั้นอยู่คู่คืนวันอันมืดมิด แสงน้อยนิดเห็นเพียงวันจันทร์ห่างหาย ต้องหลบอยู่ในคืนวันอันเดียวดาย ไร้ความหมายกับตะวันฝันละเมอ ..........ดาวหนึ่งดวงคู่จันทราวันฟ้าหมอง คอยจับจ้องมองตะวันนั้นเสมอ ดาวหนึ่งดวงยังคอยวันฉันคู่เธอ บางวันเพ้อว่าตะวันนั้นคู่ดาว .........ดวงตะวันอยู่แห่งไหนใครรู้บ้าง ดาวอ้างว้างในคืนวันอันเหน็บหนาว ถึงคืนนี้มีจันทราคู่ฟ้าพราว แต่แสงดาวก็ยังฝันตะวันลืม
1 สิงหาคม 2549 20:21 น. - comment id 594406
เพิ่งสมัครสมาชิกใหม่ค่ะ ชื่อกุหลาบขาว ขอความช่วยเหลือหน่อยค่ะ..คืออยากทราบ ขั้นตอนการเขียนบทกลอนลงเวปค่ะ.. ทดลองจะเขียนแต่เขียนไม่ได้ซักที กรุณา ช่วยบอกขั้นตอนตั้งแต่แรก ว่าต้องทำอะไร ก่อนได้ไหมคะ..ขอขอบคุณล่วงหน้าค่ะ...
1 สิงหาคม 2549 20:37 น. - comment id 594407
เพราะจัง