...........ลืมตัว อยู่ไหม ? .....ก้าวมาทำอะไร?.....ที่นี่ !!! ...มุ่งมาหา สิ่งใด ? ...คิดให้ดี แล้วตอนนี้...........ได้อะไร ? ......................................... .....ใช่ไหม ?...สิ่งที่ใฝ่หา.... ......หรือคว้า...เพียงลมได้... ตอนกลับ....มือเปล่ากลับไป .......คุ้มไหม ?.....ที่มา.....???