หัวใจเธอวางไว้ที่ไหนหนอ ฉันอยากขอมาเก็บกับความหวัง อยากเรียนรู้อยู่ตลอดปลอดภวังค์ เพื่อป่ายกรอบครอบขังสังคมคน หัวใจเธอวางเป็น-สาธารณะ คอยปลดแอกภาระหนักทุกหน จึงควรค่ายิ่งกว่าประดาดล แห่งคุณค่าสามัญชนคนทำงาน เพื่ออะไรในวันนี้ไม่อาจรู้ แต่ทุกที่เป็นอยู่อย่างกล้าหาญ กับคนทุกข์คนยากมากละลาน เธอคือผู้ก่อการสานความจริง เห็นรอยยิ้มเต็มหน้าแววตาหวัง โลกนี้ยังสดใสในบางสิ่ง เพียงภาระหนักนานผ่านความจริง มีค่ายิ่งผ่านเธอผู้งดงาม.
31 กรกฎาคม 2549 05:54 น. - comment id 593983
31 กรกฎาคม 2549 08:15 น. - comment id 594001
ครั้งหนึ่งเคยเรียกใครคนนั้นว่า ผู้ชายสาธารณะค่ะ แวะมาทักทายค่ะ
31 กรกฎาคม 2549 22:22 น. - comment id 594177
สุดจะชื่นชมค่ะ
31 กรกฎาคม 2549 22:34 น. - comment id 594184
ขอบคุณทุกคนครับ ที่มาทักทายกัน สบายดีกันทุกคนนะครับ
2 สิงหาคม 2549 21:52 น. - comment id 594684
ชื่นชมด้วยคนค่ะ
4 สิงหาคม 2549 08:17 น. - comment id 594979
สวัสดีค่ะ ต้นกล้า อันดามัน... เปรียบเธอผู้งดงามตามวิถี มีศักดิ์ศรี...ห้าวหาญก้าวผ่านพ้น อุปสรรคหนักหนาท้าเข้าชน ในหมู่คน...อีกทั้งสังคมลวง.... ขอบคุณที่แวะทักทายค่ะ รักษาสุขภาพนะคะ อากาศแปรปรวนช่วงนี้...
6 สิงหาคม 2549 22:31 น. - comment id 595326
แต่งมาซะยาวเลย แต่งต่อไปแล้วกันนะจะได้รออ่านต่อ วันหลังจะไปแต่งมาให้อ่านบ้างนะ แต่คงนานอ่ะกว่าจะแต่งได้จบ อิอิอิ
18 สิงหาคม 2549 16:47 น. - comment id 598935
แต่งได้สุดยอดเลยคับ เก่งขนาดนี้น่าจะรวมเล่มแล้ววางขายน่ะคับ..ฮิฮิ