ก็ตะวัน...ดวงเดิมเดิม...ที่เคยมอง ก็คือท้อง...ฟ้าผืนเดิม...ที่สดใส ก็ดินเดียว...ผืนนี้...ที่กว้างไกล ก็คือใจ...ดวงเดิม...ที่รอคอย กาลเวลา...เลื่อนคล้อย...ดั่งนกบิน เหินผกผิน...บินลับ...มิกลับหัน แล้วความรัก...ที่เฝ้ารอ...จะมีวัน ได้สบกัน...บ้างไหมเล่า...เจ้านกเอย ค่ำคืนนี้...มีเพียงเงา...จันทร์เคียงข้าง รักเลือนลาง...ห่างไกล...สุดเฉลย จันทร์เจ้าขา...บอกเล่ามา...อย่างที่เคย ว่าคนไกล...มิละเลย...คิดถึงกัน...
30 กรกฎาคม 2549 00:48 น. - comment id 593736
ฝากคนไกลอย่าท้อยังรออยู่ รักเชิดชูคงมั่นมิหวั่นไหว มองดาวเดือนช่วยเตือนความในใจ รักห่วงใยคนดีที่รอคอย......ฯ ...มารอ...คนไกล..เช่นกันค่ะ..
30 กรกฎาคม 2549 02:47 น. - comment id 593750
รอใครอยู่เอ่ย.... ระวังจะรอเก้อนะจ๊ะ
30 กรกฎาคม 2549 04:00 น. - comment id 593761
เราก็รอคะ รอที่จะได้กลับคะ อิอิ รอกลับไปสู่ออมกอดอุ่น ๆของแม่คะ ....
30 กรกฎาคม 2549 08:11 น. - comment id 593789
รอแล้วรอเล่าเฝ้าแต่รอ ทำไมหนอไม่หันมาทางนี้ ไม่ต้องรอได้พบในทันที โอกาศดีเปิดแล้วแก้วขวัญตา อย่าช้าเลย..เวลาไม่คอยใคร
30 กรกฎาคม 2549 18:16 น. - comment id 593901
เป็นกำลังใจให้การรอคอยครั้งนี้ไม่ว่างเปล่าค่ะ
30 กรกฎาคม 2549 23:40 น. - comment id 593946
ความห่างไกลพาใจให้คิดถึง เฝ้าคำนึงถึงคนอยู่ในฝัน คำคืนนี้มีเพียงเงาดาราจันทร์ คิดถึงกันและรออยู่ร่ำไป แวะมาทักทายคับ
31 กรกฎาคม 2549 08:22 น. - comment id 594006
ยังคิดถึงคุณอยู่นะคะคุณลมรำเพย หายไปนานเลยนะคะ ยังรออยู่อีกเหรอคะ มาช่วยรอเหมือนเดิมค่ะ
31 กรกฎาคม 2549 08:45 น. - comment id 594013
สวัสดีค่ะ ยังรอคอยใจสร้อยเศร้า คิดถึงเขาคนไกลใจห่วงหา อยากไปเคียงใกล้ทุกเวลา อยากสบตา...เอ่ยพร่ำคำรักกัน.. รอ รอ ก็ได้แต่รอ...เอ้อ...
19 สิงหาคม 2549 20:07 น. - comment id 599295
มองนภาฟ้าพราวดาวกระพริบ ตาปริบปริบกระพริบเปิดเดลิดแสง มองเดือนดูรู้เด่นเห็นแสดง จากมืดแปลงแสงจางสว่างครัน โอ้ที่รักจักมองเดือนอยู่ไหม อยู่ห่างไกลใช้เดือนเตือนตัวฉัน รอคืนรักหลายคืนเล่าเฝ้าคืนวัน ฝากแสงจันทร์สะท้อนห่วงจากดวงใจ
30 กันยายน 2549 16:02 น. - comment id 610650
ร...อ....ค...อ...ย