ยากที่จะลืม

วันฟ้าหม่น

ยากนะ....ที่จะลืมใครได้ลง
ยากนะ....ที่จะทำให้ใจหายตรอมตรมอยู่อย่างนี้
ยากนะ....ที่จะให้หมดรักกับเธอคนดี
ยากนะ....ที่จะทำให้ฉันคนนี้....ลืมเธอได้ลง
เพราะ....รักเธอมากกว่าสิ่งอื่นใด
เพราะ....ทั้งใจทั้งใจมีแต่เธอเท่านั้น
เพราะ....รักมากจึงอยากเก็บเธอไว้เป็นกันและกัน
เพราะ....ไม่อยากให้เธอหมดรักฉัน... ฉันรักเธอ				
comments powered by Disqus
  • ทะเลใจ

    29 กรกฎาคม 2549 13:57 น. - comment id 593617

    ใช่ค่ะการลืมมันยาก  .....
    
    เลยไม่พยายามลืม เพระยิ่งลืมก็ยิ่งจำ ..
    
    ยิ่งจำก็ยิ่งเจ็บ  ...
    
    เนอะว่าไม๊  ...
    
    มีพี่คนนึงบอกเอมมาว่า ..
    
    การลืมหน่ะยาก  ไม่จำ จะดีกว่าไม๊ 
    
    11.gif
  • Roslita

    12 พฤศจิกายน 2549 14:34 น. - comment id 625942

    น้อยคนนักที่จะลืมเรื่องราวเก่า ๆ ได้
    โดยเฉพาะเรื่องที่มักจะทำให้เราเสียน้ำตา
    
    หากการจดจำคือสิ่งที่ทำให้เรามีความสุขที่ได้คิดถึงมัน...ก็อย่าได้ลืมมันเลยค่ะ 
    
    บอกตรง ๆ...กลอนเศร้าจังเลยค่ะ
    
    
    10.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน