ฉันรู้...ว่าใจเทอเปลี่ยนไม่ได้ ฉันรู้...ว่าต่อไปจะเป็นแบบไหน ฉันรู้...ว่าเทอหมดแล้วซึ่งเยื่อใย ฉันรู้...วันนี้เทอหมดใจจะรักกัน ฉันรู้...ว่ามันไม่เหมือนเก่า ฉันรู้...เทอคงไม่เหงา..เหมือนกับฉัน ฉันรู้...หมดสิ้นแล้วทุกคืนวัน ฉันรู้...ว่าที่เก่าของเรานั้นมันไม่มี
29 กรกฎาคม 2549 14:15 น. - comment id 593628
เพราะฉันรู้ว่าเธอหมดรักในตัวฉัน คืนและวันที่ผันผ่านความรักหาย เธอถึงขอจากฉันไปไกลทั้งใจกาย ปล่อยฉันตายกลับน้ำตาวันที่ไม่มีเธอ
30 กรกฎาคม 2549 00:39 น. - comment id 593734
เพราะรู้เธอแปรเปลี่ยน ใจหมุนเวียนและสับสน เพราะรู้ว่าวกวน ขอเป็นคน...เดินจากไป...ฯ แวะมาทักทายกันค่ะ...