หลับตาฝันมีฉันอยู่บ้างไหม ตื่นตอนเช้าคิดถึงคนไกลบ้างหรือเปล่า แค่สองเวลาที่ให้เธอนึกถึงเรื่องเรา จะรบกวนเธอมากไปหรือเปล่าคนดี อยู่คนเดียวมันอ้างว้างในใจ ความเหงาเดียวดายเป็นเหมือนเดิมค่ำคืนนี้ หลับตาลงอย่างอ่อนล้าอยากพบเธอนะคนดี ขอเข้าฝันเธอสักทีอยากบอกคนดี....คิดถึงเหลือเกิน
29 กรกฎาคม 2549 14:21 น. - comment id 593631
ฝากสายลมไปบอกเธอว่าคิดถึง ยังคำนึงถึงเธอเสมอหน่ะรู้ไหม มาวันนี้เราสองต่างห่างกันไกล ขอได้ไหมแค่คิดถึงฉันเท่านั้นพอ . หุ หุ หุ .. มั่วอีกแล้วครับท่าน ... แวะมาแจมเจ้าค่ะ ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ความสักเท่าไหร่ล่ะนะ
30 กรกฎาคม 2549 06:12 น. - comment id 593782
เข้ามาอ่านแล้ว....ถอนใจหนึ่งที คิดถึงเช่นกันค่ะ
30 กรกฎาคม 2549 14:08 น. - comment id 593861
อ่านแล้วก็คิดถึงคนไกลเหมือนกัน แต่..ก็เป็นคนใกล้ที่อยู่ในใจตลอดเวลา