บทที่ 1 รักบางครั้งอาจไม่นิรันด์

นิลจันทรา

รัก บางครั้งช่างปวดร้าว
รัก บางคราวช่างสับสน
รัก บางคราต้องทุกข์ทน
รัก บางคนอาจช้ำใจ
สวัสดีค่ะ วันนี้เป็นวันแรกที่ข้าน้อยลอนมาลง
เพิ่งย้ายมาจากเด็กดีเจ้าค่า
ชื่อเก่าของข้าพเจ้า
the_dark_witch
หรือ
the_dark_witch_under_dark_cloak
หรือ
Serena เซเรน่า ที่เพื่อน ๆ พี่ ๆ รู้จักดี
ฝากตัวด้วยนะเจ้าคะ ขอบคุณค่า				
comments powered by Disqus
  • ตะวันจะลับขอบฟ้า

    28 กรกฎาคม 2549 22:23 น. - comment id 593517

    มีสมาชิกเพิ่มเยอะ จะได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็น36.gif36.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน