.. อย่ากลับมาเลยนะ ถ้าจะมาเพื่อจากไป .. ปล่อยฉันเอาไว้แล้วตัดใจเสียดีกว่า ความผูกพันครั้งเก่าก็แค่เรื่องราวที่ผ่านมา อย่ารื้ออดีตด้วยน้ำตา ซื้อเวลาปวดใจ .. วันนี้ .. ฉันอาจอดทน .. แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่สับสน ฉันอาจเป็นคนอ่อนไหว ไม่ได้เข้มแข็ง อย่างที่เสแสร้งแสดงไป ใครจะยิ้มได้ ความรักจากไปทั้งที .. ยอมรับ .. ว่าเจ็บไปทั้งใจ .. หันหลังให้เธอก็ร้องไห้ อ่อนแอมากมายเวลานี้ ทั้งยินดีและเสียใจ ถ้าเธอรับรู้ได้คงดี ว่าคนปลายฟ้าตรงฝั่งนี้ ยังใช้ทุกวินาทีเพื่อ"รักเธอ " ...................... (T_T) ......................
28 กรกฎาคม 2549 14:01 น. - comment id 593408
เนิ่นนานที่ห่างเหิน ฉันเดินเพียงลำพัง อย่ากลับมาเพื่อเหนี่ยวรั้ง ขอสักครั้งเพียงทำใจ ดีใจที่เห็นกลอน -`๏-G e n i 3-`๏- ห่างหาย แต่ไม่เคยลืมเลือน ทุกอักษรที่อ่อนละมุนเสมอจ๊ะ สบายดีนะคะ
28 กรกฎาคม 2549 14:20 น. - comment id 593416
ถ้ากลับมาแล้วเราก็ล็อคประตูไว้เลยค่ะ ไม่ให้ออกไปแล้ว แต่งเพราะดี นะคะ
29 กรกฎาคม 2549 12:50 น. - comment id 593605
อย่ามาทำเป็นมีน้ำตา .. เพื่อมาต่อรองหัวใจ .. .. hi .. น้อง amp ..
29 กรกฎาคม 2549 16:28 น. - comment id 593664
ตอนนี้เราชอบฟังเพลงนี้อ่ะแอม .. เนื้อเพลง: มารักทำไมตอนนี้ อัลบั้ม: Hi-Fine มารักทำไมตอนนี้ ตอนที่จะเสียฉันไป ทั้งๆ ที่ฉันทุ่มให้หมดใจ แต่เธอกลับทิ้งมัน ไม่เคยรัก ไม่เคยนึกแคร์กัน แล้วจะเอาอะไรกับฉัน ไม่รักกันแล้วยังจะหวงทำไมไม่เข้าใจ เธอไม่เป็นอย่างฉันคงไม่เข้าใจ ว่ามันเจ็บแค่ไหน ต้องอยู่เหมือนคนไร้ตัวตน หลังจากคบกันแล้วทำไมเหตุผล ของเธอมากเหลือเกิน ไม่มีเวลาให้ฉันเลย ไปกับใครต่อใคร ทำเหมือนว่าฉันคือของตาย แล้วจะห้ามทำไม หากฉันจะไปกับเขา มารักทำไมตอนนี้ ตอนที่จะเสียฉันไป ทั้งๆ ที่ฉันทุ่มให้หมดใจ แต่เธอกลับทิ้งมัน ไม่เคยรัก ไม่เคยนึกแคร์กัน แล้วจะเอาอะไรกับฉัน ไม่รักกันแล้วยังจะหวงทำไมไม่เข้าใจ ขอให้เธอลองทบทวนดูให้ดี ว่าตอนก่อนรักกัน เธอมองเห็นค่า ฉันเท่าไร แล้วเปรียบเทียบตอนนี้ว่ามันต่างไหม ถ้าเธอยังไม่ลืม ว่าเธอคนเดิม เป็นยังไง ไปกับใครต่อใคร ทำเหมือนว่าฉันคือของตาย แล้วจะห้ามทำไม หากฉันจะไปกับเขา มารักทำไมตอนนี้ ตอนที่จะเสียฉันไป ทั้งๆ ที่ฉันทุ่มให้หมดใจ แต่เธอกลับทิ้งมัน ไม่เคยรัก ไม่เคยนึกแคร์กัน แล้วจะเอาอะไรกับฉัน ไม่รักกันแล้วยังจะหวงทำไมไม่เข้าใจ มารักทำไมตอนนี้ ตอนที่จะเสียฉันไป ทั้งๆ ที่ฉันทุ่มให้หมดใจ แต่เธอกลับทิ้งมัน ไม่เคยรัก ไม่เคยนึกแคร์กัน แล้วจะเอาอะไรกับฉัน ไม่รักกันแล้วยังจะหวงทำไมไม่เข้าใจ แล้วจะเอาอะไรกับฉัน ไม่รักกันแล้วยังจะหวงทำไมไม่เข้าใจ ..................... ปล. คิดถึงจัง .. ป้าแอม ( เราแก่ขึ้นกันอีกปีเนอะแอมเนอะ .. )
1 สิงหาคม 2549 08:54 น. - comment id 594233
สวัสดีจ๊ะ เปิ้ล เราสบายดีจ๊ะ เปิ้ลคงสบายดีเหมือนกันนะ? ไม่ได้แต่งกลอนตั้งนาน นึกไม่ค่อยออกเลยอะ ขอบคุณนะ ที่เข้ามาทักทายกัน สวัสดีค่ะ คุณMashimaro99 ขอบคุณสำหรับการต้อนรับนะคะ ไม่กล้ารับปากค่ะ เพราะช่วงนี้งานเยอะมากๆ เลย ไม่รู้จะได้มาแต่งอีกเมื่อไหร่ สวัสดีค่ะพี่กี้ ดีใจนะเนี่ย... อิอิ ไม่ได้คุยกะพี่กี้นานเลยเนอะ คิดถึงจัง ไว้เมื่อไหร่ออนเอ็ม จะให้เบญลากพี่กี้มาคุยด้วยนะ สวัสดีเบญ เพลงนั้นเราก็ชอบ.. เออ นี่! เรื่องแม่หมออะ .. เป็นไงมั่ง เริ่มเป็นจริงบ้างยัง ของเราใกล้ละนะ เหอๆ... อ้อ! ฝากคิดถึงพี่เป็ด กะเจงด้วยนะ วันหลังไปกันอีกเนอะ P.S. ขอโทษทุกคนด้วยนะคะ ที่เข้ามาตอบข้อความช้า ละก้อขอบคุณทุกคนที่เปิดเข้ามาอ่านด้วยค่ะ