รักเพราะอารมณ์หรือเพราะใจ
ข้าวฟ่างสีรุ้ง
เธอเคยรักฉันบ้างไหม
เคยมีความจริงใจบ้างหรือเปล่า
หรือแค่เล่นผ่านมาทักเป็นครั้งคราว
ทุกเรื่องราวแค่ละครที่หลอกกัน
-*-*-*-*-*-*-**-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*
ที่ผ่านมาเธอคงแค่อ้างว้าง
เธอเคว้งคว้างก็อยากหาคนร่วมฝัน
และวันนั้นเธอแค่คิดอยากผูกพันธ์
เธอรักฉันแค่ชั่ววูบแค่อารมณ์
---------------------------------------------
พอเถอะนะเลิกหลอกกันสักที
ใจที่มีมันเจ็บและขื่นขม
หากที่รักมันมาจากอารมณ์
ก็อย่าจมกับรักที่ปวดใจ
----------------------------------------------
ที่ผ่านมาก็จะเก็บแต่สิ่งดีดี
ความทรงจำที่มีจะเก็บไว้
สิ่งร้ายๆที่ผ่านมาให้อภัย
แล้วต่างคนก็กลับไปดูแลใจให้หายดี
************************************