เมื่อหัวใจเริ่มต้นจะค้นหา แรงศรัทธาแห่งฝันของวันใหม่ ต้องแข็มแข็งแกร่งสู้รู้กลไก มุ่งมั่นในรอยฝันของวันคืน เรียนรู้ที่จะยิ้มอย่างอิ่มสุข กี่ความทุกข์เหนื่อยล้าต้องกล้าฝืน รู้จักเดินรู้จักหยุดรู้จักยืน ร้อยพันหมื่นอุปสรรคมิหนักเกิน เมื่อหัวใจไขว่คว้ากล้าจะฝัน จุดหมายนั้นอาจเลือนลางราวห่างเหิน แต่เมื่อหัวใจแข็มแข็งแกร่งเผชิญ รู้ดำเนินเกณฑ์กฎกำหนดตน จึงจะพบฝั่งฝันอันสดใส ซาบซึ้งในความจริงอิงเหตุผล ล้มแล้วลุกคลุกคลานผ่านวังวน ยังมีคนส่งกำลังใจมอบให้มา จะจูงมือกระซิบมั่นอย่าหวั่นไหว มีเรื่องใดมากมายหลายปัญหา เกิดเป็นคนต้องอดทนใช้ปัญญา ก้าวที่กล้าผ่านพ้นได้ใยต้องกลัว
27 กรกฎาคม 2549 02:53 น. - comment id 593175
945(กะดึ๊บกะดึ๊บใต้เงาต้นมะขามข้างสนามหลวง) Sliky เมื่อหัวใจเริ่มต้นจะค้นหา แรงศรัทธาในฝันเมื่อคืนนี้ ต้องขูดเลขหยดเทียนเลขเด็ดดี โอ้งวดนี้945เตรียมแทงกันเอย
27 กรกฎาคม 2549 08:52 น. - comment id 593190
สวัสดีค่ะ ก้าวไป แม้หัวใจจะอ่อนล้า.... เป็นกำลังใจให้นะคะ...
27 กรกฎาคม 2549 09:29 น. - comment id 593203
ก้าวต่อไปข้างหน้าเพื่อความภูมิใจ ของตัวเราและครอบครัวค่ะ.... \"สัญญาค่ะว่าจะก้าวไปข้างหน้าอย่างระมัดระวัง\" หวังว่าคุณกระต่ายจะสบายดีนะค่ะ....
27 กรกฎาคม 2549 10:33 น. - comment id 593216
ทางสู่ฝันอันวิจิตรเพริศพิศแพร้ว จรดแนวระยะทางระหว่างก้าว วิบากขรุกลางพลางสิ่งกั้นพราว ทบทวนสาวก้าวเดินอย่าเพลินใจ. แก้วประเสริฐ.
28 กรกฎาคม 2549 00:43 น. - comment id 593286
9 9 9 แหะ แหะ ก้าวต่อไป สู้ ๆ ค่ะ
28 กรกฎาคม 2549 08:37 น. - comment id 593327
พี่กานต์มารับกำลังใจค่ะ กล้าที่จะก้าว..... พี่กานต์ก็กล้าที่จะถอยค่ะ มอบกุหลาบมาทดแทนกำลังใจค่ะ
28 กรกฎาคม 2549 12:45 น. - comment id 593400
มีบางปัญหาจนปัญญาที่จะแก้ ทางออกกับทางตันมันทางเดียวกัน แบบนี้เรียกว่าจนมุมหรือเปล่า ไปไหนก้อไม่ได้ รอวันตายอย่างเดียว
17 สิงหาคม 2549 12:05 น. - comment id 598327
ทางข้างหน้ามีหุบเหวมีเปลวไฟ ถ้าอ่อนแอจะก้าวไปอย่างไรกัน