วันฝนพรำ

เงาดาว


นั่งเหงาใต้เงาฟ้าสีหม่น
ทั้งที่มีผู้คนมากมายอยู่รอบข้าง
ก็ไม่วายที่จะอ้างว้าง
เพราะคนรอบข้างไม่ใช่คนข้างใจ
เหม่อมองนอกหน้าต่างบานเก่า
ก็ไม่วายที่จะเหงาอีกจนได้
อยากจะนอนหลับตาแต่คงไม่อาจหลับใจ
เมื่อไม่มีเธออยู่ใกล้ก็ไม่รู้จะทำไงดี
เมื่อก่อนตอนมีเธออยู่นั้น
ไม่เคยจะหนาวสั่นในวันฝนพรำอย่างนี้
แค่หลับตาพักลงบนตักคนดี
ให้หัวใจสองเรานี้โอบกอดกัน
ตอนนี้ไม่มีเธอเหมือนเก่า
ฉันจึงต้องนั่งเหงาไปอย่างนั้น
ฝนตกปรอยๆคนใจน้อยยังพร่ำรำพัน
ฝากสายฝนไปบอกสั้นๆ...คิดถึงเธอ
				
comments powered by Disqus
  • พู่กันด้ามน้อย

    26 กรกฎาคม 2549 15:13 น. - comment id 593040

    วันนี้เหงาเหมือนกันเลย
    เหงาแบบนี้..มีกี่คนที่จะรู้
    คิดถึงจัง..คุณเคน36.gif36.gif36.gif
  • เพียงพลิ้ว

    26 กรกฎาคม 2549 16:01 น. - comment id 593049

    ชอบนั่งมองฝน
    ชอบฟังเสียงฝน
    แล้วก็แอบฝันตอนฝนพรำ
    และก็คิดถึงคุณ
    
    แวะมาทักทายค่ะ
    
    
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • แมงกุ๊ดจี่

    26 กรกฎาคม 2549 18:31 น. - comment id 593075

    ฝากสายฝนไปบอกเขาด้วยว่าคิดถึง...
    36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน