๏ เพียงมนุษย์ปุถุชนใช่กลจักร มีความรัก-โกรธ-หลง-และสงสาร มีเนื้อหนังห่อหุ้มคุ้มวิญญาน มีดวงมานรับผัสสะทุกอณู ใช่ภูผากล้าแกร่งแห่งขุนเขา ยามโศกเศร้ารันทดย่อมอดสู มิเคยหวังบางใครใส่ใจดู ความเป็นอยู่อิงกระแสที่แปรไป อย่าคาดหวังตัวตนบนอักษร เราเขียนกลอนฤๅเปรียบเทียบเธียรใหญ่ หมายระบายถ้อยคำความช้ำใจ เพื่อฝากไว้เพียงพยางค์เหมือนอย่างเคย เพียงมนุษย์ปุถุชนใช่กลจักร มีคนรัก-คนชัง-ปิดบัง-เผย มีใส่ใจ-ปล่อยปละมีละเลย แต่มิเคยกบฏตนคนเดินดิน๚ะ๛
26 กรกฎาคม 2549 11:28 น. - comment id 592996
ทำไปเถอะท่านพระยาครุฑ ดีชั่วอยู่ที่ใจเรา ความสบายใจในการระบายคือสิ่งดีแท้ คนอื่นหาใช่ จะช่วยเราได้ไม่เน๊อะท่าน แก้วประเสริฐ.
26 กรกฎาคม 2549 11:28 น. - comment id 592997
เพิ่งเห็นข่าวจากหนังสือพิมพ์ครับ การเมืองหวั่นไหวอีกแล้ววววววววว เฮ้ออออออออออ น้าบินนนนนนนนน หวั่นไหวด้วยป่าวอ่ะ อัสสุ ตกใจมากกกกกกกก มันวุ่นไปหมดเลยเน๊าะ การเมืองเนี่ยๆ ๆ
26 กรกฎาคม 2549 11:33 น. - comment id 592999
คริ คริ อ่ะดิพี่ เค้าเตือนแต่แรกแล้ว ก้อคงช่วยเหลืออะไรม่ะได้ง่ะ คงอยากมากมั้ง กินข้าวแกงง่ะ เยยดันทุรังจนสมใจอยากง่ะ ดี ดี เนาะ ปรบมือให้ แต่ว่า เหลืออีกตนหนึ่งง่ะ ที่น่าจะต้องให้เข้าไปกินข้าวแดงด้วยสักหนในชีวิตจะได้รุว่านรกมีจริง อิอิ ครายกันหว่า \" คนบ้านเดียวกะอ้ายบินโตย \"
26 กรกฎาคม 2549 11:41 น. - comment id 593006
ติดคุกดีกว่าเสียฟอร์ม ฮาา คนเราเนาะ ... คิดได้ยังไงอะ แวะมาเยี่ยมเยียนเด้อ : )
26 กรกฎาคม 2549 15:55 น. - comment id 593046
ขอมอบ ให้กำลังใจกับคนทุกคนค่ะ.... ปาย...แล้วววววว.... \"สวัสดีค่ะ\"
26 กรกฎาคม 2549 16:52 น. - comment id 593060
เพียงคนบนพื้นโลก มีสุขมีโศกบนทางฝัน แล้วเจ้าจะหวังสิ่งใดกัน จงแบ่งปันเผื่อแผ่แก่ภราดร
26 กรกฎาคม 2549 18:33 น. - comment id 593077
สวัสดีค่ะ คน = กวนเพื่อทำให้สิ่งเกาะกันเป็นกลุ่มเป็นก้อนกระจายขยายตัว...หรือกวนสิ่งต่าง ๆ ให้เข้ากัน...(เละกว่าเดิม)
27 กรกฎาคม 2549 07:47 น. - comment id 593177
นัยยะคงมีอยู่ว่า อย่าคาดหวังอะไรกับคนอื่นให้มากนัก ตราบเท่าที่ความเป็นปุถุชน เขายังมี
27 กรกฎาคม 2549 21:50 น. - comment id 593264
หวัดดีคับพี่ชาย .. ว่าไงคับ ถอด ซะแล้วเหรอคับ ... งี้ชุดสูท ที่อุตส่าห์ตัด ก้อ .. ทำไงอ่ะคับ .. ไงน้องคนนี้จะไปวางบิล ค่าสูท นะคับ ..
28 กรกฎาคม 2549 05:05 น. - comment id 593290
@...ลุงแก้ว..แม่นแล่วครับผม @...อัสสุ...การเมืองเรื่องวุ่นวาย..ไม่มีวันจบสิ้น @...น้องมอมแมม...คงจะยากนะเพราะรายนั้นเหลี่ยมจัดอะ...แต่ก็จะคอยดูต่อไป... @...คุณรุ่ง...นั่นอะดิ คิดได้ไง..แล้วไงหละตอนนี้ฟอร์มเฟิม... @...ลิลลี่ขาว...หวัดดีเช่นกันครับ @...คุณกันเอง...ใช่ต้องแบ่งปันกันครับ @...แมงกุ๊ดจี่...อยู่ที่เจตนาของผู้ที่จะ..คน..ครับผม @...อัลฯ...ถูกต้องครับ...อย่าคาดหวังอะไรมากมาย....อย่าลืมทานยานะ..9..8..7..6..5..อิอิ @...ไวยากรณ์...ยังเหมือนเดิมครับผม..มะถอดใจหรอก...งานนี้ลุยโลด
28 กรกฎาคม 2549 08:47 น. - comment id 593333
..