คนผ่านทาง
อุ่นรัก
ครึ่ง ชี วิต ของ ฉัน เหมือน การ เดิน ทาง
มี เส้น ชัย ที่ ไกล ห่าง เป็น จุด หมาย
มี ขวาก หนาม ทำ ให้ ฉัน ก้าว พลาด ล้ม ไป
ทั้ง ท้อ แท้ หมด กำ ลัง ใจ และ ไม่ อยาก เดิน
แต่ ใคร คน หนึ่ง บอก ฉัน ให้ สู้
"เพื่อ ให้ ฝัน ที่ มีอ ยู่ กลาย เป็น จริง ให้ ได้"
ขอบ คุณ คน บน ฟ้า ที่ ส่ง ใคร คน นั้น มา เป็น แรงใจ
ให้ คน ธรรมดา อย่าง ฉัน มี แรง ก้าว ไป เพื่อพบ สิ่งดีดี
ถึง ใคร คน นั้น แค่ บัง เอิญ ผ่าน มา
อย่าง น้อย เขา ทำ ให้ รู้ ว่า ฝัน ของ ฉัน อยู่ ตรง ไหน
กับ สิ่ง ที่ ทำ ใคร คน นั้น อาจ จะ ไม่ ได้ ตั้ง ใจ
แต่ จะ เป็น ความ ทรง จำ ดี ดี ใน ใจ ของ ฉัน
...ตราบนานเท่านาน......