@ หากชีวิตดั่งฝุ่นละออง ฤ จะมีค่าไฉน ต่อให้กู่ร้องก้องฟ้าที่กว้างไกล ก็มิไซร้เสียงเรียกเพรียกใครได้ยิน @ ก็แค่เศษฝุ่นผงองค์ธุลี จะมีศักดิ์ ฤ ศรี ไซร้ไร้ ฤ สม แม้นมีปากปากก็น้อยมิสู้เสียงลม จะตะเบงเสียงก้องให้สมก็ไม่สมใจ @ เพียงแค่นี้ ฤ จะร้องก้องต่อฟ้า คิดเผยอหน้าพองขนจนวิสัย เพียงเศษดินธุลีดานลมพัดก็ไป มิหน้าไซร้ไร้ฤทธิ์ให้คิดจน @ ที่กล่าวมาเปรียบคนไร้สำคัญ จะกู่ก้องขอขวัญหวั่นเผยอ ดั่งเศษดินธุลีดานหาไม่เจอ จะพร่ำเพ้ออย่างไรมิมีใครได้ยิน
26 กรกฎาคม 2549 09:33 น. - comment id 592957
ยินดีต้อนรับน้องใหม่ไทยโพเอมค่ะ
26 กรกฎาคม 2549 18:47 น. - comment id 593083
สวัสดีค่ะ พี่เอ....(คุณธนา) คงเปรียบเช่นเป็นเศษผุธุลี ไร้ศักดิ์ศรีงดงามตามประสงค์ เป็นเพียงเศษดินเป็นผุยผง ที่ปลิวลง..ไปในวังวน... คงเป็นเพียงเศษธุลีดิน... ไร้ใครได้ยินเสียง... อากาศทางน่านเป็นอย่างไรบ้างคะ...