อย่าสร้างความหวัง
เสี้ยว
อย่ามาสนใจฉันมาก
ไม่ต้องมาลำบากขนาดนั้น
ฉันเองไม่ใช่คนสำคัญ
และกลัวตัวเองนั้นจะได้ใจ
จริงอยู่อยากให้เธอมารัก
แต่เรามันแค่คนรู้จัก....เท่านั้นใช่ไหม
และเธอเองก็คงจะมีใคร
ที่เขาคอยห่วงใยใส่ใจตัวเธอ
อย่าเข้ามาใกล้กว่านี้เลย
ถึงฉันทำเฉย....แต่ใจคิดเลยไปเสมอ
ใจอ่อนแอ ที่แท้ก็อยากเจอ
วันไหนไม่เห็นเธอ ก็เอาแต่ชะเง้อคอย
อย่าสร้างความหวังให้กับฉัน
เพราะใจมันไหวสั่นอยู่ไม่น้อย
เธออาจไม่จริงจัง แต่ฉันหวังนั่งใจลอย
ชีวิตมันก็พลอยเปลี่ยนผันจากเคยเป็น
ช่วงนี้ ฉันคงห่างหาย
ไม่อยากย่างกรายไปให้ได้เห็น
ต้องหักห้ามไว้...เพราะกลัวอ่อนไหวกว่าที่เป็น
บังคับใจแสนยากเย็น เพราะสิ่งที่เป็นคือรักเธอ