ทำไมการคิดถึงใครสักคน มันถึงทำให้ใจสับสนได้ขนาดนี้ นั่งนิ่งๆ ฟังเพลงซึ้งๆ ก็ร้องไห้คิดถึงเขาทุกที ทั้งๆที่วันนี้ เขาก็ไม่กลับมา เจ็บปวดใจอยู่คนเดียวแบบนี้ รู้ก็รู้ดีว่าเขาไม่กลับมาหา จะร้องไห้ นั่งเศร้าไปทำไมให้ใจมีน้ำตา สุดท้าย เรามันก็แค่คนบ้านั่งคิดถึงเธอ
25 กรกฎาคม 2549 19:23 น. - comment id 592878
เวลาที่เราเสียใจ มันก็ต้องมีบ้างที่ร้องไห้ ไม่เห็นจะผิดอะไร ถ้าวันที่คนรักเดินจากไป ใจมันเจ็บเกินไป เหนื่อยนักก็หยุดพักซะบ้าง แวะมาทักทายค่ะ
26 กรกฎาคม 2549 01:02 น. - comment id 592922
ใช่ครับมันสับสนกระสับกระส่าย เธอจะรู้ไม๊น๊าว่าเราคิดถึง ไม่คิดถึงเราไม่เป็นไร ขอเราได้คิดถึง เราก็มีความสุข เตรียมใจให้พร้อมที่จะรับรู้ความรู้สึก ความคิดถึงเหมือนคนแต่งกลอนด้านบน ..........
26 กรกฎาคม 2549 09:02 น. - comment id 592948
ลืมตาอีกทีวันพรุ่งนี้คงเปลี่ยนไป คงมีอะไรดีกว่าเดิมที่เป็นมา ไม่ต้องเสียใจกับเรื่องเดิม เดิม ความเป็นฉันต้องกลับมา เวลาคงช่วยรักษา ให้ดีกว่านี้ สู้ สู้ ค่ะ
28 กรกฎาคม 2549 15:15 น. - comment id 593441
ซึ้งมาก เพราะจิง ๆ สุด ๆโคตรโคตรเลยอ่ะ...
30 กรกฎาคม 2549 13:40 น. - comment id 593854
การที่เราคิดถึงนใครสักคนหนึ่งคงจะทรมานหน้าดูนะ
30 กรกฎาคม 2549 14:16 น. - comment id 593863
สักวันเราก็จะลืมมันได้ ... แม้ไม่ใช่วันนี้ก็ตาม
9 สิงหาคม 2549 02:05 น. - comment id 596024
ในขณะที่เรากำลังคิดถึงเค้าคนนั้น เค้าคนนั้นคิดถึงใครอยู่ก็ไม่รู้ ยังไงก็สู้ต่อไปนะ