ร้อยมาลัยด้วยอักษรเป็นกลอนฝาก ร้อยขึ้นจากดวงใจที่ใฝ่ฝัน เป็นน้ำหนึ่งของมาลัยสายสัมพันธ์ เชื่อมชีวันเราสองคล้องดวงใจ ******** แม้จะเป็นเพียงน้อยที่ด้อยค่า แต่ทว่า..ความคิดฝันนั้นยิ่งใหญ่ มอบแด่คนต่างแดนที่แสนใกล ด้วยหัวใจที่ยึดมั่นคำสัญญา ********* เราต่างกันแค่เพียงกาย...แต่ในจิต ยังครุ่นคิดค่ำเช้าเฝ้าครวญหา แม้ว่าเธอจะจากไปใกลสุดตา ให้รู้ว่าฉันยังรักและภักดี
25 กรกฎาคม 2549 20:11 น. - comment id 592884
ฮิ้ววววววววว กลอนเพราะ ค่ะ Lucky in love จ้า
17 สิงหาคม 2549 13:44 น. - comment id 598384
ชมตัวเองก้อได้ ในเมื่อไม่มีใครชมเลย กลอนเราเพราะนะ
17 สิงหาคม 2549 22:37 น. - comment id 598578
........ภาษาคุณ ฟังแล้ว ไหว ดี ผมชอบ เหมือน ลมที่พัดแต่ไม่แรง...เพราะ แม้จะไม่มากแต่ก้อเพราะ....... ขอบคุณครับ
5 กันยายน 2549 17:13 น. - comment id 603660
แค่รักกวี เรื่องสั้น วรรณกรรม ดนตรี ภาพศิลป์ คุณก็มีฝัน จินตนาการ อารมณ์ศิลปินแล้ว แต่นี่ได้ทำในสิ่งที่รักมันไม่เลวหรอกสำหรับการเริ่มต้นดีซะด้วยซ้ำ