for you forever

อุ่นรัก

มีเธอเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต
อยู่ในทุก-ทุกความคิด  ความใฝ่ฝัน
เธอคือความสดใส  คือแสงแห่งตะวัน
ช่วยส่องนำทางให้ฉันพบวันที่ดี-ดี
อยากตอบแทนเธอด้วยโลกทั้งใบ
แต่คงเป็นได้ แค่ความฝันใฝ่เท่านั้น
สิ่งเดียวที่จะมอบให้เธอเป็นของกำนัล
คือใจทั้งดวงของฉันพร้อมคำพูดสั้น ๆ  "รักเธอ"				
comments powered by Disqus
  • .............

    28 กรกฎาคม 2549 15:22 น. - comment id 593442

    ขอบคุณนะ  สำหรับกลอนรู้แล้วน่ะว่าส่งมาให้เรา36.gif19.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน