เมื่อก่อนฉันนั้นยังคงไหวหวั่น จนวันนี้บางครั้งก็หวั่นไหว เวลานั่งเพลงปาล์มี่มีไร มันชั่งโดนใจ และหัวใจฉันจริงๆ จมอยู่กับช่วงเวลาเก่าๆ เมื่อเข้าช่วงเพลงที่มันใช่ นั่งนิ่ง น้ำตาไหล ไม่สนใจใคร ยิ่งฟังเลงนั้นเท่าไหร่เศร้าใจทุกที หลายสิ่งในเพลงเก็บมาคิด หลายสิ่งที่ฉันคิดว่ามันใช่ หลายสิ่งที่เพลงพูดถึงมันได้จับใจ หลายสิ่ง คือเรื่องราวที่อยู่ในใจตลอดมา...ไม่เคยลืมเธอ