วันที่เธอจากไป

Princess of Moon

ฉันมีคนคนหนึ่งที่รู้จัก
ฉันนั้นรักเเละไว้ใจเธอเสมอ
ฉันอุ่นใจทุกครั้งที่พบเธอ
ฉันเเละเธอรักกันไม่เปลี่ยนเเปลง
จนวันหนึ่งที่เธอมายืนร้องไห้
บอกว่าฉันว่าเสียใจทุกๆอย่าง
ฉันมองเธอเเล้วเจ็บแปลบเห็นเป็นลาง
ไม่อาจวางสายตาไปจากเธอ
เธอบอกว่า เธอนั้นเจอคนใหม่
เเละหัวใจเธออยู่ที่เขา
อยากให้จบเรื่องราวของสองเรา
เเล้วสุดท้ายเธอก็กล่าว "ขอให้โชคดี"
ฉันจะโชคดีอย่างต่อจากนี้
ถ้าไม่มีเธอคนเดิมอยู่ใกล้ๆ
ถึงตอนี้ฉันก้อยังไม่เข้าใจ
คนที่อยากร้องไห้น่าจะเป็นฉันมากกว่ามั้ยเธอ				
comments powered by Disqus
  • ตะวันจะลับขอบฟ้า

    23 กรกฎาคม 2549 22:51 น. - comment id 592413

    คนจากไปอย่างไรก็คือจาก ไม่เข้าใจว่าจะเสียใจไปเพื่ออะไร
    
    คนที่ทนเจ็บนะซิ จะใครไหนอื่น ถ้าไม่ใช่เรา31.gif36.gif
  • กระต่ายใต้เงาจันทร์

    24 กรกฎาคม 2549 18:15 น. - comment id 592595

    พุดอยากค่ะเรื่องอย่างนี้11.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน