๑... ในคืนนี้มีฟ้าหมองมองหาดาว มีแสงวาวเพียงดวงเดียวที่เหลียวเห็น ฟ้ามืดมิดน้ำค้างพราวสุดหนาวเย็น ทนลำเค็ญยืนดูอยู่เนิ่นนาน ๒... จะเข้านอนแสนสะท้อนนอนไม่หลับ ส่ายกระสับดิ้นรนทนร้าวราญ ให้หวนคิดจิตคะนึงถึงตาหวาน นวลนงคราญที่อยู่ห่างทางแสนไกล ๓... สัญญาวอนก่อนหน้านั้นในวันหนึ่ง ถ้าคิดถึงยามเรานั้นจิตหวั่นไหว จงแหงนหน้ามองดูดาวพราววิไล สองดวงใจจะพบกันบนชั้นฟ้า ๔... ถึงจะเป็นสัญญาว่าเพ้อเจ้อ ฉันและเธอก็ยังได้คลายอุรา รออีกนิดอีกไม่นานนะกานดา งานที่คาหมดเมื่อไรจะไปเจอ ฯ ๑๑๑ สนสามใบ ๑๑๑
24 กรกฎาคม 2549 09:19 น. - comment id 591319
สวัสดีค่ะ... คุณรอคอยแค่คืนนี้หรือ? แต่มะกรูดรอคอยมานานแล้ว...
24 กรกฎาคม 2549 08:40 น. - comment id 591343
งานเยอะ งานยุ่ง..ทั้งปี ฮึ ประโยคนี้ เคยพูดบ่อยๆ อิอิ
23 กรกฎาคม 2549 00:08 น. - comment id 592226
ฮิ้วววววววววว งั้นต้องรีบทำงานแล้ว อ่ะค่ะ อิ อิ
24 กรกฎาคม 2549 18:53 น. - comment id 592608
งั้นเค้าต้องรีบทำงานแล้วหล่ะ