หากพลาดแล้วก็แล้วไป ยังมีอีกมากมายที่ไม่พลาด ขอเพียงตั้งสติอย่างฉลาด เอาความพลาดเป็นครูดูสดใส หากไม่มีแรงใจไหนจะมา เคยอ่อนล้าเหนื่อยท้อก็ร้องไห้ มืดแปดด้านเคยเป็นไม่เห็นตาย ทุกข์แค่ไหนไม่นานก็ผ่านเลย ฝึกวางเฉยดูบ้างเรื่องเหงาๆ ฝึกว่างเปล่าเรื่องหนักๆจักสบาย ที่เคยมีแล้วไม่มีอย่างเก่าเคย มาวางเฉยสักครั้งบ้างเป็นไร จะเป็นแรงใจให้ยามท้อ จะเฝ้ารอเธอมายามร้องไห้ จะยังอยู่ตรงนี้ไม่หนีไกล แอ่นบ่าให้จากผู้ชายที่ห่วงใย