ต้องอยู่เรียนรู้ความเจ็บปวด อดทนกับความปวดร้าวที่เธอมอบให้ เมื่อวันนี้ใคคนนั้นที่เคยรู้ใจ เขามาบอกลิกกันไปไม่อยากรักกัน คนจะไปยังไงก็ต้องไป จะไปฉุดรั้งไว้เขาก็ไม่เห็นค่าทั้งนั้น ไม่เข้าใจใช่ไหมว่าเขาไม่รักกัน จะดีงดันเขานั้นไว้เพื่ออะไร เธอเคยเป็นทุกอย่าง วันนี้มาทิ้งขว้างใหฉันต้องหวั่นไหว ต้องอยู่ยอมรับความเจ็บปวดที่มันผ่านไป และวันนี้จะไม่มีใคร..นอกจากตัวฉันเอง