แอบรัก....

`คนโง่ๆอย่างฉันจะรู้อะไร`

แอบรักเขานั้นรักรักเขามาก
ไม่อยากให้เขานั้นจากไปไหน
อยากจะอยู่อยากอยู่ข้างข้างใจ
แต่เธอนั้นมีใครคอยจับจอง
       เราก็แค่ผู้ชายที่พ่ายรัก
ที่มันอยากรู้จักหญิงสักหน
ที่มันอยากฝากใจไว้สักคน
มันก็ค้นเจอแล้วหญิงต้องการ
      แต่หญิงนั้นเขาก็มีคนที่รัก
ที่เขาคอยฟูมฟักรักเสมอ
เราไม่อยากเป็นก้างขวางคอเธอ
รักเสมอ แอบรัก  แอบพักใจ
..............................................
เรามันก็แค่ คนแอบมอง...แอบรัก
20 / 1/1  03:22				
comments powered by Disqus
  • นิติ

    20 มกราคม 2545 14:00 น. - comment id 31295

    เห็นเขามีความสุข เราก็ยิ้มออกแล้ว เนาะ
  • รหัสสมาชิก : 588 - เลิฟลี่

    20 มกราคม 2545 14:41 น. - comment id 31299

    ซึ้งจังเลยก้อเหมือนเรานั้นแหละขอไห้รู้ไว้เราก้อเดินถนนทางเดียวกันนะสู้ต่อไป

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน