คิดถึงเธอ

เพลงไผ่

อยากไปหาคนไกล
ไปเก็บรอยยิ้มใส-ใสอีกครั้ง
ตอนนี้"คิดถึงเธอจัง"
ไม่รู้ลืมกันหรือยังคนดี
หายเร็วๆนะที่ไม่สบาย
ขาดเธอแล้วทุรนทุรายแทบบ้า
ประมาณว่าเหมือนผัดผักขาดน้ำปลา
เหงาขึ้นมาทันตาว้า!คิดถึงจัง
ค่ำคืนของเธอนั้น
จะเป็นอย่างไรกันฉันก้อไม่รู้
แต่นัยทุกค่ำคืนที่ฉันเป็นอยู่
เด็กอนุบาลยังรู้..ว่าคิดถึงเธอ
				
comments powered by Disqus
  • mashimaro

    21 กรกฎาคม 2549 13:32 น. - comment id 591758

    ชอบเขียนกลอนเหรอคะ
    เราก็ชอบเหมือนกัน  แต่สมัครแล้ว เขียนไม่ได้  ไม่มีพาส   อิ อิ  ไว้จะเข้ามาอ่านอีกนะคะ
  • เพลงไผ่

    22 กรกฎาคม 2549 08:24 น. - comment id 591981

    ขอขอบคุณทุกคนนะครับที่เข้ามาอ่านผมชอบกลอนครับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน