จากคนนี้ที่(เเอบ)รักเธอ

Princess of Moon

รักเธอมาก มากที่สุด จนหมดใจ
ทำทุกอย่างให้เธอได้เสมอ
เพียงเเวบเดียวเมื่อฉันได้พบเจอ
ก็เเอบเผลอยกใจให้ทั้งดวง
เธอจะรู้มั้ยนะว่าคนนี้
ที่ทั้งเเอบเพ้อเหงาเหม่อห่วงหวง
ฉันรักเธอมากมายไม่หลอกลวง 
ใจทั้งดวงมอบให้เธอเพียงคนเดียว				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน