ฉันนั่งมองท้องนภายามราตรี มองไปที่ดวงจันทราอันเฉิดฉาย อีกทั้งพ้องหมู่ดาวที่พร่างพราย ร่วมกันส่องกระจายฉายแสงยามราตรี คงอีกนานกว่าฉันจะหลับลง ขออนิสงข์หมู่ดาวช่วยกล่อมขวัญ ขอให้ฉันหลับฝันดีทุกคืนวัน ขอให้เธอฝันถึงกันตลอดคืน........*+*...... ฝากความคิดถึงผ่านดวงดาว ฝากสายลมหนาวช่วยกล่อมขวัญ ฝากดูแลเธอด้วยแสงจันทร์ ฝากบอกว่า ฉัน รัก เธอ สุดหัวใจ